Sniper: Ghost Warrior 2 (2013) – 6.7GB

Giới thiệu game Sniper: Ghost Warrior 2

Sniper: Ghost Warrior 2 là một game bắn súng chiến thuật được phát triển và phát hành bởi City Interactive cho Microsoft Windows, PlayStation 3 Xbox 360.

Cốt truyện Sniper: Ghost Warrior 2

Trò chơi bắt đầu với người chơi điều khiển Thuyền trưởng Hải quân Hoa Kỳ Cole Anderson, tại Philippines, với Đặc vụ CIA Diaz đang trên đường tới một trạm radar cũ của Nga để tiêu diệt nó. cho một tác nhân sinh học WMD. Trong khi Diaz phá hủy nó, anh nghe thấy tiếng nói của kẻ địch về việc bắt giữ một điệp viên làm việc cho PSC bởi lính đánh thuê. Diaz ra lệnh cho một đội cứu nạn trong khi Anderson tìm cách cung cấp hỏa lực che phủ từ một hang động nhìn ra khu nghỉ mát, nơi mà người lính đang bị giam giữ và nơi thỏa thuận được dự kiến ​​sẽ diễn ra. Họ cứu người lính, tuy nhiên trong khi theo dõi thỏa thuận, Anderson thấy một trong những người buôn bán là Merinov, một thủy thủ cũ từ quá khứ của mình, và sau đó toàn bộ đội bị phục kích bởi kẻ bắn tỉa và mọi người trừ Anderson bị giết hoặc bị bắt. Anderson đi đến một ngôi làng để ngăn chặn việc chuyển giao vũ khí sinh học cũng như các đồng đội bị bắt. Anh ta đã giải cứu được Diaz và Gomez ngay khi họ chuẩn bị hành quyết, tuy nhiên Bio-Weapon bị mất. Cả hai điệp viên đều liên kết với Anderson, nhưng Gomez bị giết trong khi trốn thoát khỏi những lính đánh thuê đang theo đuổi. Sau khi trốn thoát thành công kẻ truy đuổi của họ Diaz nhận xét, “đó là Sarajevo trên một lần nữa”.

tải Sniper: Ghost Warrior 2 (2013) full crack pc

*** Tổng hợp các phiên bản Sniper

Anderson đã được gửi đến brig vì không tuân lệnh trực tiếp (cứu các đồng đội của anh ta thay vì bảo vệ WMD Bio-Agent là mục tiêu chính). Ông nhớ lại các sự kiện ở Sarajevo, 1993, nơi ông và vị trí của ông Carl Maddox được giao nhiệm vụ chụp ảnh diệt chủng bởi lực lượng Serbia do Marko Vladić lãnh đạo. Họ gặp một người liên lạc Nga Merinov bên trong thành phố. Sau khi đảm bảo một điểm chiến lược và chụp những bức ảnh về cuộc diệt chủng, Maddox mất đi sự lạnh lùng của mình không thể xem những tội ác thêm nữa, và đi ngược lại mệnh lệnh giết Vladić. Anderson miễn cưỡng theo anh ta. Merinov cho họ thấy một tòa nhà sụp đổ nhìn xuống vị trí của Vladić. Merinov rời đi để tìm phương tiện đi lại cho Maddox và Anderson trong khi họ phục kích Tư lệnh Serbia. Anderson bắn Vladić và họ chạy đến điểm khai thác. Có Merinov phản bội họ với quân đội Serbia và họ bị bắt. Anderson đã trốn thoát để ngăn Merinov khỏi việc đóng khung các lực lượng Mỹ vì tội diệt chủng. Anderson phát hiện ra từ lệnh rằng Maddox thực sự là một kẻ phản bội làm việc với Merinov, người đã thao túng anh ta để giết Vladić để lại lực lượng của mình tự do tham gia vào việc chạy súng. Ông được lệnh giết Maddox thay vì Merinov. Anderson bắn Maddox bên trong một chiếc xe jeep di chuyển và giữ vỏ đạn của viên đạn mà anh ta bắn vào Maddox.

Quay trở lại nhà tù, Diaz đến thăm Cole, thông báo với anh rằng anh đã ủng hộ để đưa anh ra khỏi cúp và trở lại hành động với anh ta khi họ cần anh ta giết Merinov, người sẵn sàng bán Bio-Agent cho Fanatical Jihadi Warlord ở Kashmir – một bụi phóng xạ trong đó có thể tạo ra một cuộc chiến tranh giữa Pakistan và Ấn Độ và hoạt động súng của Merinov. Diaz và Anderson đến Tây Tạng để ám sát Merinov và phục hồi WMD. Trên đường đến trang web thỏa thuận họ bị tai nạn và mất thiết bị của họ. Sau khi phục hồi thiết bị của họ và thoát khỏi một hang động sụp đổ cuối cùng họ đã đạt được cái tổ nhìn ra trang phục phục kích. Trong khi nhắm bắn Merinov, Anderson nhìn thấy Maddox, dường như đã sống sót sau khi bắn ra khỏi chiếc trực thăng. Maddox thông báo cho họ và cảnh báo lực lượng lính đánh thuê của họ để phục kích. Anderson bắn và giết Merinov qua ly của chiếc trực thăng, khiến nó sụp đổ. Tuy nhiên, Maddox sống sót và giữ chặt Bio-Weapon và chế nhạo Anderson. Diaz và Anderson đi sau Maddox mà cuối cùng dẫn đến Anderson có một cuộc đấu tay đôi với Maddox. Cuối cùng Anderson bắn và giết Maddox, bảo vệ Bio-Weapon. Diaz hỏi anh ta liệu anh ta có ai đang chờ anh ta trở về nhà mà Anderson trả lời ‘Súng trường của tôi là bạn thân nhất của tôi, đó là cuộc sống của tôi’ và thả vỏ anh ta giữ trong 20 năm.

Link Download

Link donwload Sniper: Ghost Warrior 2 (đã có C.r.a.c.k sẵn)

Dung lượng: 6.7G
FShare: https://www.fshare.vn/file/HMG2MRPZIAM2

System requirements

Cấu hình chơi Sniper: Ghost Warrior 2 trên PC

Windows
Minimum Recommended
Operating system (OS) XP Vista, 7 SP1
Processor (CPU) Intel Core 2 Duo 2 GHz
AMD Athlon 64 x2 2 GHz
Intel Core i5 2.6 GHz
AMD Phenom X4
System memory (RAM) 2 GB 4 GB
Hard disk drive (HDD) 9 GB
Video card (GPU) Nvidia GeForce 8800 GT
AMD Radeon 3850
512 MB of VRAM
DirectX 9.0c compatible
Nvidia GeForce GTX 560
AMD 6850
1 GB of VRAM
DirectX 11 compatible
Sound (audio device) DirectX 8 compatible

Installation Instructions

Hướng dẫn cài đặt Sniper: Ghost Warrior 2 Full

 

Trailer

Trailer Game Sniper: Ghost Warrior 2

Thuật ngữ

Sniper: Ghost Warrior 2
Video game gameplay
Video gaming
Games on Microsoft platforms
Windows games
Shooter video games
Video games
Digital media
Windows software
Xbox 360 software
PC games
Games on Sony platforms
Electronic publishing
Video game development
Xbox 360 games
Gaming
Single-player video games
Game design
Action-adventure games
Video game design
Online games
PlayStation 3
Video game development companies
Man-to-man wargames
Games on seventh-generation consoles
Multiplayer video games
Single-player games
User interface techniques
PlayStation 3 games
Stealth video games
Leisure activities
Electronic games
Video game publishers
Sony Interactive Entertainment
Action (genre)
Action video games
Multiplayer and single-player video games
Video game companies of the United States
Adventure games
Multiplayer games
Home video game consoles
Video game consoles
Human activities
Game theory
Sniper
Adventure fiction
National security
Warfare
Entertainment
Video game franchises
War
Military
Tactical shooter video games
Speculative fiction video games
Sequels
Computer art
Games
Product introductions
Espionage
Military science
Electronic toys
Video game sequels
Multimedia
American games
Video game companies
Video game platforms
Interactive art
International security
Mercenary
Video game types
Tabletop games
Video game distribution
Media technology

Bình luận Facebook
Scroll to Top