CS:GO chính thức free

Thông tin về game

Như các bạn đã biết, CS:GO vốn là 1 game các bạn phải mất phí để có thể tham gia game trên Steam. Tuy nhiên, theo thông tin mà hcgamez mới nhận được, Valve vừa tung ra bản cập nhập mới, và chính thức Free to Play cho game CS:GO

Quà tri ân các gamer đã mua game

Ngoài ra Valve cũng gửi tặng Loyalty Badge tri ân những người chơi cũ đã mua game. Và những người chơi cũ sẽ được upgrade lên thành Prime, các quyền lợi của Prime:

👉 Được ưu tiên trong khi tìm kiếm trận đấu

👉 Tỷ lệ drop ra Souvenir MP5-SD | Lab Rats cao hơn khi tham gia Danger Zone hoặc các case mới.

Người chơi chưa lên Prime có thể mua hoặc farm để trở thành Prime.

Điểm qua các tính năng mới trong bản cập nhật mới nhất:

Chế độ Danger Zone

Năm 2018 là năm bùng nổ của những game sinh tồn như PUBG, Free Fire,… CS:GO cũng không thể cưỡng lại được làn sóng sinh tồn này. Chế độ Danger Zone là chế độ cho phép 16-18 người chơi tham gia, ít hơn PUBG nhưng, người chơi có thể đáp dù xuống bất kỳ vị trí nào mà mình muốn.

Những điểm khác biệt của Danger Zone:

✔️ Không phải loot đồ hay săn tìm đối thủ ngay đầu game

✔️ Người chơi có thể hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau rải rác khắp bản đồ như giải cứu con tin, săn tìm VIP,.. để thu thập những đồng tiền thưởng và dùng chúng mua vũ khí, trang bị.

Nhiệm vụ giải cứu con tin

✔️ Không có các Shop ở trên bản đồ, nhưng bạn có thể gọi các Drone ship đồ, trang bị đến cho bạn. Trong quá trình Drone mang đồ đến cho bạn, nó hoàn toàn có thể bị người chơi khác đánh cướp. 

Drone ship đồ đến cho bạn

✔️ Bạn có thể mua vũ khí, lựu đạn cũng như một chiếc máy định vị khu vực của đối thủ hay đường bay của Drone để lên kế hoạch cướp bóc :P.

Set đồ cơ bản khi tham gia Danger Zone

Một vài lưu ý trong chế độ Danger Zone:

✔️ Bạn có thể chơi solo hoặc squad với 2 hoặc 3 người chơi khác.

✔️ Các loại vũ khí mới như rìu, búa, C4 có thể đặt ở bất cứ đâu, Medi-Shot để hồi máu.

✔️ Theo dự kiến của Valve, 1 trận đấu thuộc chế độ Danger Zone có thời gian trung bình là 10p

Như vậy là CS:GO đã chính thức Free to Play cho mọi người, đây là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất hay, có lối chơi tương tự như nhiều game bắn súng online hiện nay như Đột Kích, Sudden Attack,… hoặc như tự game huyền thoại Half Life (cs 1.1, half-life 1.1), xứng đáng là 1 game không thể không có trong máy tính của các gamer.

Bình luận Facebook
Scroll to Top