Có gì mới trong update 1268 Đột Kích?

12h đêm nay, ngày 13/11 Đột kích chính thức update phiên bản mới 1268, update tháng 11, vậy trong phiên bản mới này có những gì mới, chúng ta cùng điểm qua nhé.

A. Những vũ khí mới:

1. Bộ đôi Quan Vũ:

Ngoài những ưu đãi, chức năng như những dòng M4 VIP khác, M4A1 Quan Vũ còn có các tính năng đặc biệt như:

Cách rút súng đặc sắc: M4A1 Quan Vũ được gắn thêm khẩu Glock 18C Quan Vũ trên thân súng.

Chức năng ứng phó khẩn cấp khi hết đạn vũ khí chính: Khi súng chính, M4A1 Quan Vũ hết đạn, bạn có thể sử dụng tính năng này bằng cách bấm thêm phím 1 để lấy Glock 18C Quan Vũ ra sử dụng như vũ khí chính.

Khả năng ném băng đạn sau khi thay đạn 😐 : Khả năng siêu dị, các bạn có thể ném băng đạn vừa thay vào đối phương và gây sát thương cho đối phương.

2. Bộ đôi Barrett M82A1

Barrett M82A1 Chaos Ultimate Goldsmith:

– Barrett M82A1 Eternal Dragon:

B. Chế chơi mới – Boss Chiến

Boss Chiến sẽ là cuộc đối đầu của 2 Boss AI “cơ bắp” nhất: Mega Titan (Miệng Núi Lửa) và Glacial Beast (Tháp Tử Thần). Phòng đấu có tối đa 4 người chơi tham gia, theo thể thức 1 vs 1 hoặc 2 vs 2, với tùy chọn 3, 5 hoặc 7 round đấu (tối đa 2 phút 30 giây/round). Mỗi Boss có Skill riêng, Mega Titan có những pha Phi thân gây choáng, hay Bắn pháo hủy diệt, còn Glacial Beast với những quả cầu bằng khổng lồ, đông cứng đối phương không thể di chuyển.

Trên đây là tóm tắt những gì sẽ được cập nhật trong phiên bản 1268 của Đột Kích trong đêm nay, những vũ khí mới, những chế độ chơi mới sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn đúng nghĩa trong quá trình chơi. Đừng quên cài đặt killmark cf để tăng hưng phấn khi chơi game nhé các bạn.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ 🙂

 

Bình luận Facebook
Scroll to Top